6 loại rượu cao cấp trên thị trường hiện nay

Hiện nay các loại rượu cao cấp trên thị trường rất đa dạng và có nhiều mức giá khác nhau. Mỗi dòng rượu đều có mỗi hương vị khác biệt. Tại Việt Nam cũng xuất hiện các mẫu rượu vang Cao cấp được nhập khẩu từ các nước trên Thế Giới. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu rượu cao cấp qua bài viết sau đây. 

Các loại rượu cao cấp trên thị trường hiện nay

Rượu Chivas- Sự kết hợp của hương trái cây ngọt ngào 

Chivas là một loại rượu được biết nhiều nhất ở Việt Nam, chỉ cần nhắc đến rượu ngoại thôi là người dân Việt Nam đã nhớ đến Chivas. Loại rượu này rất nổi tiếng nó được gắn liền với tên tuổi của Chivas Regal. Đây là một loại rượu whisky, nó được sử dụng ở bất kỳ một bữa tiệc hoặc có thể uống ở bất kỳ thời gian nào bạn thích. Chivas có hương vị ngọt và hương vị của các loại trái cây chính vì vậy mà loại rượu này rất nổi tiếng.

Rượu nhập khẩu cao cấp
Rượu ngoại cao cấp Chivas

Rượu Absolut – Sự kết hợp của lúa mì và trái cây khô

Rượu Absolut là một nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu có xuất xứ từ Thụy Điển. Rượu Absolut là một trong các loại rượu ngoại cao cấp được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với hương thơm thanh nhã của lúa mì mạch nha quyện với mùi trái cây khô thật quyến rũ. Absolut Vodka là một trong những dòng rượu ngoại nổi tiếng trong làng Vodka. Với hương vị tinh khiết và êm dịu, hương vị nhẹ nhàng của rượu Absolut Vodka đã chinh phục biết bao khách hàng khó tính ngay từ ngụm đầu tiên. Hai loại Absolut Vodka nổi tiếng là: Absolut Original Vodka và Absolut Vodka.

Rượu nhập khẩu cao cấp
Rượu ngoại cao cấp Absolut

Rượu Ballantines – Hương vị tuyệt vời của hoa cỏ

Rượu Ballantines với màu vàng đậm, là sự kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng của hương vị trái cây, và vị mật ong mạnh mẽ. Hương thơm của hoa cỏ và trái cây kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng mùi trái cây cộng với vị tròn đều, mạnh mẽ của mật ong, hoa cỏ và trái cây tất cả tạo nên một loại rượu hiếm có và không thể tìm thấy ở đâu khác.

Rượu Ballantines Finest -  Rượu nhập khẩu cao cấp
Rượu ngoại cao cấp Ballantines

Rượu Martell

Martel là một loại rượu được coi là rất nổi tiếng, loại rượu này thường được dùng để thưởng thức trong những ngày đặc biệt bởi nó rất quý. Loại rượu này được kết hợp giữa nhiều thành phần khác nhau. Thành phần đầu tiên là rượu lấy từ hầm rượu Le Paradis và rượu đã được ủ trong thùng gỗ sồi mấy chục năm. Nhưng thành phần chủ yếu là từ Grande Champagne là loại cognac mạnh hiếm có.

Đây là loại rượu cao cấp mang hương vị theo phong cách cổ điển, thêm một chút hương vị của Champagne đã tạo nên một loại rượu vô cùng đặc biệt.

Rượu nhập khẩu cao cấp
Rượu ngoại cao cấp Martell

Rượu Remy Matin

Rượu Remy Matin mang rất nhiều điểm đặc biệt là lá cờ đầu của các loại rượu Cognac. Rượu này đang rất nổi tiếng trên thế giới hiện nay sự nổi tiếng của nó được các chuyên gia pha chế rượu nói rằng: Trên thế giới cứ 3 chai rượu VSOP bán ra trên thị trường thì trong đó có 1 chai rượu mang tên Remy Matin.

Rượu nhập khẩu cao cấp
Rượu ngoại cao cấp Remy Martin

Rượu Macallan – Hương vị đặc trưng từ thùng gỗ sồi

Khi nhắc đến những các loại rượu ngoại cao cấp trên thế giới, chắc hẳn không có ai không biết đến dòng rượu Macallan đầy quyền lực và được rất nhiều các chuyên gia sành rượu ưa thích trên thị trường. Rượu Macallan là loại rượu mạch nha đơn, được chưng cất bằng phương pháp thủ công từ thùng ủ rượu sherry bằng gỗ sồi châu Mỹ và châu Âu. Rượu Macallan mang màu sắc tự nhiên với mùi hương đậm đà, sâu lắng, đậm đà, phảng phất.

Màu rượu Macallan phải được để tự nhiên đảm bảo rằng hương vị tuyệt vời nhất đến tay người sử dụng. Điều tạo nên màu sắc của rượu Macallan chính là nhờ thùng gỗ sồi. Ngoài ra, giá của một chai rượu Macallan còn quan trọng vào quá trình ủ rượu và thời gian ủ rượu. Thời gian ủ càng lâu, hương vị thùng gỗ sồi càng đậm đà, giá càng cao.

Rượu nhập khẩu cao cấp
Rượu ngoại cao cấp Macallan

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẽ những kiến thức về các dòng rượu cao cấp và được ưa chuộng hiện nay. Để có thể tìm mua các loại rượu chất lượng, chính hãng và an toàn, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi tại đây

Xem thêm: 

Tăng cường sức khỏe chỉ với 1 ly rượu vang mỗi ngày

Mẹo giúp bạn uống Whisky thêm ngon

Cách chọn rượu vang cho bữa tiệc cuối năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *