Ý nghĩa của màu sắc trong việc lựa chọn quà Tết

Ý nghĩa của màu sắc trong việc lựa chọn quà Tết

Ý nghĩa của các màu sắc đặc trưng ngày Tết – bTaskee blog

Mỗi màu sắc khác nhau sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau, tùy theo thông điệp mà bạn muốn gửi gắm mà lựa chọn màu sắc món quà sao cho phù hợp. Dưới đây là ý nghĩa của một số màu sắc trong việc lựa chọn quà Tết:

  • Màu đỏ: May mắn, tài lộc
  • Màu vàng: Rạng rỡ
  • Màu xanh da trời: Bình yên, dịu dàng
  • Màu xanh lá cây: Tươi mới, phát triển
  • Màu nâu: Ổn định, an toàn

>>> Gợi ý thêm: Gợi ý 10 món quà Tết vừa túi tiền nhưng đầy ý nghĩa

Màu đỏ: May mắn, tài lộc

Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc

Màu đỏ là màu chủ đạo thường xuyên được sử dụng ở bất kể món đồ nào. Vào ngày Tết, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc. Đối với các nước phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, màu mang lại phát tài, lộc thọ chính là màu đỏ. Việc lựa chọn hộp quà tết, túi quà tết có màu đỏ là một sự lựa chọn hợp lý nhất trong dịp năm mới.

Chắc chắn rằng mỗi khi ai được nhận một hộp quà tết, giỏ quà tết có màu đỏ sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. Bởi nó đồng nghĩa với việc nhận được sự may mắn, làm không khí xung quanh trở nên vui vẻ và nhộn nhịp hơn. Màu đỏ cũng được xuất hiện ở những cành hoa đào đỏ thắm, đẹp mắt.

Quà Tết màu vàng: Rạng rỡ

Màu vàng cũng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc, giàu sang

Xếp hạng sau màu đỏ, màu vàng cũng được lựa chọn rất phổ biến. Màu vàng còn được nhìn thấy ở hầu hết cách loài hoa xuất hiện ngày tết. Đó có thể là hoa mai, hoa lan, hoa ly, hoa hồng vàng. Bởi màu vàng cũng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc, giàu sang, phú quý.

Nhờ đó, màu vàng được mọi người lựa chọn phổ biến để mua hộp quà tếttúi quà tết đẹp. Nhận được hộp quà tết màu vàng cùng những sản phẩm ý nghĩa, tốt cho sức khỏe bên trong sẽ khiến người nhận cảm thấy vui vẻ, hài lòng.

Màu xanh da trời: Bình yên, dịu dàng

Bizgift có sản xuất rất nhiều loại quà Tết có màu xanh da trời

Đây là màu sắc của bầu trời, đại dương mang lại cảm giác dịu nhẹ, yên bình khi nhìn thấy. Màu xanh dương không chỉ được sử dụng ở các vật dụng phổ biến mà còn được sử dụng để thế kế màu sắc cho các loại quà tết. Tượng trưng cho sự thanh tịnh, cảm giác bao la, rộng lớn cũng như lời chúc sức khỏe, may mắn bao la, bất tận ngày Tết.

Bizgift có rất nhiều sản phẩm quà Tết có màu sắc chủ đạo là xanh dương vì chúng có ý nghĩa rất tốt cho đời sống tinh thần của chúng ta.

Ý nghĩa màu xanh lá cây: Tươi mới, phát triển

Xanh lá tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, cây cối sinh trưởng phát triển thuận lợi

Xanh lá tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, cây cối sinh trưởng phát triển thuận lợi. Cũng như lời chúc mừng đến người nhận thời gian tới nhiều thuận lợi, may mắn, khởi đầu mới nhiều thành công mới. Mang lại ý nghĩa giàu sang, an khang, thịnh vượng đến gia chủ.

Màu nâu: Ổn định, an toàn

Màu nâu đại diện cho sự yên bình và ổn định

Màu nâu đại diện cho những điều ổn định và an toàn nhất như mặt đất, đá, thân cây… Đó là một màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Màu nâu mang một ý nghĩa về sự tin cậy, tính kiên định và sự chân thật cầu chúc cho người nhận về một năm mới bình an, mọi điều luôn ổn thỏa.

Tìm mua quà Tết uy tín, chất lượng ở đâu

Ruounhapkhaucaocap với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối sản phẩm chất lượng, giá tốt ra thị trường, chúng tôi hiểu những điều khách hàng mong muốn luôn ngày càng hoàn thiện để đáp ứng những nhu cầu đó. Hãy lựa chọn Rượu nhập khẩu cao cấp vì một trải nghiệm mua hàng tuyệt vời đến bạn. 

>>> Xem thêm: Gợi ý 5 món quà Tết cho doanh nghiệp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *