Nhu cầu biếu tặng rượu vang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Dưới đây là những nghiên cứu thú vị về tình hình sử dụng rượu vang ở Việt Nam và những nhận thức tích cực của người tiêu dùng về rượu vang, mời các bạn cùng theo dõi.

Đôi nét về rượu vang 

Rượu vang là thức uống được lên men tự nhiên từ nho được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, nồng độ cồn vừa phải. Ngày nay rượu vang được sử dụng nhiều như thưởng thức hàng ngày hoặc trong các bữa tiệc sang trọng, họp mặt. Rượu vang phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính, ai cũng có thể sử dụng được. Có 2 loại rượu vang phổ biến được người tiêu dùng yêu thích là rượu vang đỏ và vang trắng. 

Vang đỏ thưởng sản xuất từ những giống nho đỏ, thời gian ủ và lên men trong thời gian dài, phù hợp với những món ăn từ thịt đỏ, phomai,…

Vang trắng sẽ được sản xuất từ giống nho trắng, thời gian lên men và ủ thường ngắn hơn so với rượu vang đỏ tạo nên hương vị tươi mới, tinh tế, thường được kết hợp với các món ăn từ hải sản, thịt trắng, salad,… 

Rượu vang nhập khẩu chưa bao giờ ngừng phát triển

Từ năm 2004, rượu vang nhập khẩu tăng 25%, đến năm 2010 tăng 85% so với năm 2009, đạt 53,2 triệu USD tổng kim ngạch nhập khẩu rượu vang.

Dịch Vụ Nhập Khẩu Rượu Vang Úc Về Việt Nam Trọn Gói, Cước Rẻ

Hiện nay trên thị trường rượu vang ở Việt nam rất đa dạng có nhiều loại như vang đỏ, vang trắng, vang nổ,… nhưng rượu vang đỏ vẫn được ưa chuộng nhất bởi người tiêu dùng ở Việt Nam thường là nam giới, họ thích hương vị đậm đà và nồng độ cao. 

Theo thống kê rượu vang Pháp chiếm tổng sản lượng rượu vang ở thị trường Việt Nam tiếp theo đó là rượu vang Chile, Ý và các nước khác. 

Quà tặng rượu vang – Món quà Đơn giản – Sang trọng – Tinh tế

Do nhu cầu sử dụng rượu vang của người Việt ngày càng tăng cao nên việc biếu tặng ngày càng tăng nhiều đặc biệt là vào những dịp lễ, tết quan trọng trong năm. 

Quà tặng rượu vang được thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hương vị thơm ngon đáp ứng được mọi yêu cầu để làm quà tặng cho đối tác, doanh nghiệp.

Chọn rượu vang là quà tặng là sự lựa chọn hoàn hảo vừa thể hiện sự am hiểu của người tặng và người nhận cũng sẽ rất vui khi được nhận món quà đó.

Rượu vang mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Rượu vang cũng là một loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe, loại rượu này được lên men hoàn toàn từ 100% nho nguyên chất, có chứa các chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe: Resveratro chất chống viêm, đông máu, giảm nguy cơ mắc ung thư; độ tannin trong vang có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch,… Mỗi ngày thưởng thức từ 1-2 ly rượu vang giúp tăng sức đề kháng, giảm căng thẳng, có giấc ngủ ngon hơn sau ngày dài làm việc. 

Chính vì vậy tặng rượu vang còn thể hiện bạn là người biết quan tâm tới sức khỏe của người nhận quà.

Rượu vang rất đa dạng về mẫu mã và phân khúc khác nhau.

Mẫu rượu vang hiện nay rất đa dạng từ mẫu mã đến giá cả phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt. Bạn vẫn có thể tìm hiểu và lựa chọn được những chai vang giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Trước khi lựa chọn rượu vang bạn cũng nên tìm hiểu trước về sở thích của người tặng để lựa chọn được chai vang phù hợp nhất nhé.

Cách lựa chọn địa chỉ mua vang uy tín

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán vang uy tín, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây: 

Thương hiệu được thành lập và hoạt động lâu năm

Một thương hiệu lâu năm trên thị trường là yếu tố khẳng định sự uy tín, nếu không sẽ bị tẩy chay ngay. Đối với rượu vang – sản phẩm có giá trị thì đây là yếu tố hàng đầu để lựa chọn.

Có địa chỉ rõ ràng, uy tín.

Hệ thống thương hiệu phủ rộng và luôn công khai địa chỉ, có trang web minh bạch, rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, mua được sản phẩm nhanh chóng.

Chính sách đổi trả, vận chuyển, thanh toán rõ ràng, minh bạch về sản phẩm

Với sản phẩm rượu vang nói riêng và các sản phẩm nói chung thì luôn phải đảm bảo lợi ích của khách hàng về các chính sách rõ ràng nhất. Các chính sách này cũng sẽ chứng minh được sự uy tín của thương hiệu, tránh mắc các sai lầm, thắc mắc về sau.

Các sản phẩm rượu vang cũng cần phải có đủ giấy tờ rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, thành phần,…đặc biệt là đầy đủ chứng từ nhập khẩu.

Nhận được nhiều đánh giá tốt

Một địa chỉ bán rượu vang uy tín cũng sẽ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người mua hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook, zalo, website,… hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Đây cũng là phương pháp hữu ích trong quá trình tìm địa chỉ mua vang chất lượng. 

Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Một địa chỉ mua vang uy tín thì còn thể hiện ở thái độ, cách làm việc, phục vụ của nhân viên. Rượu vang là sản phẩm cao cấp vì vậy khi tư vấn cũng cần phải có kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, tôn trọng khách hàng, giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng.

Tại đây Rượu Nhập Khẩu Cao Cấp Tự Hào là một thương hiệu cung cấp rượu uy tín và chất lượng, công bố chuẩn quy, kiểm nghiệm đạt VSATTP. Bạn có thể tham khảo giá rượu tốt tại đây: 

Trang Web: Ruounhapkhaucaocap.com

Hoặc liên hệ Hotline: 0902300086 để nhận tư vấn đặc biệt về sản phẩm của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *