Quà tặng Phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20-10 sắp tới

Lựa chọn quà tặng phù hợp với phụ nữ luôn là chủ đề được quan tâm lên hàng đầu. Tặng hoa, mỹ phẩm hay trang phục luôn dẫn đầu xu hướng. Đối với những người nữ giới yêu rượu vang thì quà tặng phù hợp với sở thích sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Những thiết kế đẹp mắt bởi hộp gỗ sơn mài, những chai rượu vang ngon, hảo hạng sẽ đem đến sự tinh tế trong món quà của bạn.

Quà tặng 20/10 rượu vang đỏ – Bông hồng từ các giống nho nổi tiếng

Rượu vang đỏ thơm ngon, tinh tế, làm say lòng phụ nữ, đặc biệt là những trái tim yêu rượu. Vang đỏ được làm từ những giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Carmenere,…

Quà tặng 20/10, lựa chọn chai rượu vang đỏ mang hương vị mềm mại, dịu êm và hậu vị ngọt ngào. Điều này sẽ giúp chai vang của bạn trở nên hoàn hảo từ hương vị bên trong đến thiết kế tinh tế, sang trọng bên ngoài. Món quà sẽ là điểm cộng dành cho phái nữ.

Quà tặng 20/10 rượu vang nổ ngọt – Bùng nổ hương vị cuộc sống

Rượu vang nổ sở hữu màu sắc bên ngoài sang trọng, lung linh sẽ làm cho quà tặng 20/10 của bạn thêm giá trị, bắt mắt. Nồng độ cồn thấp, dễ dàng thưởng thức trong các bữa tiệc hay bữa ăn của gia đình.

Rượu vang nổ mang hương vị trái cây lên men, thơm ngon mới lạ tạo sự sảng khoái, kích thích vị giác cho bữa tiệc thêm ngon miệng. Đây là gợi ý giúp món quà 20/10 gửi gắm trọn vẹn ý nghĩa, tinh tế và người nhận sẽ cảm thấy hạnh phúc, thích thú với món quà này.

Xem thêm: VANG NỔ BEAU DE FRANCE DEMI SEC

Quà tặng rượu vang 20/10 – Tốt cho sức khỏe

Rượu vang mang đến nhiều thông điệp đặc biệt khi dùng làm quà tặng. Mang rượu vang đến nhà làm quà tặng cũng là cách nâng cao đẳng cấp cho người nhận quà cũng như thể hiện bộ mặt của bản thân. Món quà không chỉ mang lại ý nghĩa, tinh tế và vô cùng sang trọng mà còn có công dụng nổi bật tốt cho sức khỏe. Lý do là vì nguyên liệu chính của loại rượu này chính là nho – một loại trái cây chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể.

Nếu uống một lượng vừa phải sẽ giúp điều dưỡng hệ tim mạch, ngăn ngừa lão hóa da và nhiều công dụng cho cơ thể khác nữa. Do đó tặng rượu vang vào các dịp 20/10 cũng là thay cho lời chúc sức khỏe dồi dào, mọi việc suôn sẻ. Bên cạnh đó, rượu vang cũng trở thành thức uống khai tiệc quan trọng, mang đến những khởi đầu thuận lợi, may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *